“Biển người bao phủ khán đài hòa nhạc”Anh trai say hicùng đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ ngôi sao từ cầu Ba Son và chung cư vào ngày 28/9.
Bốn ngày sau concert, Facebook Anh trai say hi vẫn nhận được hàng nghìn lượt bình luận về màn trình diễn của 30 nghệ sĩ, yêu cầu ban tổ chức tiếp tục tổ chức hai hoặc ba buổi hòa nhạc. Trên Instagram và TikTok, khán giả đăng tải loạt video và fancam ghi lại bầu không khí náo nhiệt được quay từ những căn hộ sang trọng gần địa điểm tổ chức lễ hội âm nhạc.
Hình ảnh pháo hoa tràn ngập bầu trời, “biển” lightstick đổi màu theo từng màn trình diễn… nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Khán giả đánh giá sân khấu kích thích từ phần nhìn đến thính giác, đầu tư về sân khấu hoành tráng và chú trọng vào âm thanh, ánh sáng. Các biên đạo và vũ công giúp các tiết mục của nghệ sĩ thăng hoa.
30 “anh em” hội ngộ tại đêm nhạc ngày 28/9. Ảnh: Vie Channel
Trên X, nhiều người Hàn Quốc và sinh viên quốc tế cho biết họ rất bất ngờ trước buổi hòa nhạc thuần Việt. Họ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh hàng nghìn khán giả “theo dõi” lễ hội từ cầu Ba Son, gây ùn tắc giao thông trên tuyến đường nối quận 1 và quận 2.
Hơn ba tiếng đồng hồ, 30 “anh em” cùng các khách mời Bảo Anh, tlinh, Naomi, Lâm Bảo Ngọc, NSND Kim Xuân… trình diễn loạt hit lọt top thịnh hành YouTube, thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thời bấy giờ. thông qua. Bên dưới, fan hát các giai điệu Dazed, Minute Hand, Hour Hand, Hat, Regret, 10/10, Too Much First Love, So Many Words I Haven’t Said… tạo nên những màn fanchant (khán giả cổ vũ cho thần tượng).
Khán giả Tâm Anh (22 tuổi, TP.HCM) bình luận trên Facebook: “Thủ Đức tối 28/9 đông như đi xem pháo hoa Tết, chưa kể có nhóm không mua được vé phải xuống phố. đứng bên ngoài đi loanh quanh trên cầu Ba Son từ đầu giờ chiều”. “Đã nhiều năm tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể sống trong khung cảnh và bầu không khí này, xung quanh là những người Việt Nam”, Vy Nguyễn (26 tuổi, TP.HCM) cho biết. Khán giả An Bùi (25 tuổi, Bình Dương) đùa: “Xem ca sĩ Việt Nam khiến tôi có cảm giác như đang tham gia một buổi hòa nhạc của thần tượng K-Pop hoặc C-Pop (thuật ngữ chỉ thần tượng Hàn Quốc và Trung Quốc)”.
Một “biển” người theo dõi buổi hòa nhạc từ nhiều hướng. Ảnh: Vie Channel
Đại diện ban tổ chức phát biểu Anh trai say hi gửi đi tín hiệu tích cực về văn hóa thần tượng và thu hút các nhóm nhạc trẻ – vốn là fan của các ngôi sao quốc tế – đến với những concert thuần Việt.
“Không chỉ khán giả TP.HCM, đêm nhạc 28/9 còn thu hút rất nhiều người hâm mộ các tỉnh thành và Việt kiều. Trên trang Facebook của chương trình, có cả fan K-Pop và C-pop cho biết. Anh trai say hi kéo họ trở lại trở thành thần tượng trong nước”, người đại diện nói.
Tại concert, FC HIEUTHUHAI, Rhyder, Captain cùng nhiều nghệ sĩ khác thực hiện chuỗi hoạt động tương tự như concert của sao nước ngoài như: tặng thẻ khán giả, bộ quà tặng, mua album, đổi thẻ trực tiếp.
“Những chi tiết trên cho thấy người hâm mộ K-Pop, C-Pop hay Việt kiều đều sẵn sàng ủng hộ concert trong nước, âm nhạc và nghệ sĩ trong nước. Chúng tôi rất phấn khởi khi được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về concert Anh trai say hi hoành tráng và nhộn nhịp không kém gì những sự kiện có sự góp mặt của thần tượng K-Pop”, người đại diện nói thêm.
Tại buổi hòa nhạc, Tập đoàn DatvietVAC (DatvietVAC) đã nhận được bằng khen vì “có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam”.
Ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – cho biết ông rất bất ngờ trước sức hấp dẫn của chương trình nói chung và đêm nhạc nói riêng. “Tôi tin Anh trai say hi Xây dựng thành công thương hiệu âm nhạc, là cầu nối đưa văn hóa nước nhà ra thế giới. Ngược lại, Việt Nam còn là điểm đến văn hóa hấp dẫn, thu hút khán giả quốc tế”, ông nói.
Ông Bảo Thái – Giám đốc điều hành Content Hub Dat VietVAC Group Holdings – nhận xét sau 3 tháng phát sóng và đêm nhạc ngày 28/9, Anh trai say hi tạo nên những xúc động cảm xúc, từ bất ngờ, thăng hoa đến khó quên.
Nhờ sự ủng hộ của khán giả trong nước và quốc tế cùng format mới 100% do Việt Nam sản xuất, chương trình đã ghi nhận hơn 10 tỷ lượt xem. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao, chương trình còn nâng tầm, giúp các nghệ sĩ trẻ bứt phá.
Tiết mục “Anh đang nghĩ về em” nhận được nhiều lời khen khi hàng loạt xe máy chở các nghệ sĩ lên sân khấu và khách mời xuất hiện. Ảnh: Vie Channel
Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Anh trai say hiDatvietVAC quyết định tổ chức đêm nhạc thứ 2 tại TP Vạn Phúc, TP.HCM, ngày 19/10. Đại diện Tập đoàn DatvietVAC trao tặng Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM 1.000 vé, ưu tiên cho cá nhân những người chăm học và tài năng.
Đông Vệ
Xem thêm:
Tổng hợp: Blog Người Hà Nội
Hãy là người bình luận đầu tiên