“Mantra” – ca khúc gây sốt của Jennie (Blackpink) được đánh giá là có nhiều cảnh gợi cảm và âm nhạc bắt tai.
Ra mắt vào ngày 11/10, tác phẩm dẫn đầu danh sách thịnh hành trên YouTube ở nhiều quốc gia, hiện đạt gần 30 triệu lượt xem. Ca khúc còn giữ vị trí số một trong top ca khúc hot trên Apple Music tại Trung Quốc đại lục.
Mantra được thu âm tại Mỹ là MV đầu tiên kể từ khi nam ca sĩ kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty giải trí YG. Người đẹp tham gia sáng tác nhạc và lời với những câu hát “Đây là câu thần chú của một cô gái xinh đẹp, đây là điều bạn cần thể hiện, tôi vừa đặt chân đến Los Angeles”, “Gái đẹp không gây rắc rối, trừ khi tôi muốn, tùy ngày”, “Cô gái xinh đẹp trên Defender, chúng ta sẽ bảo vệ nhau để không ai bị lạc”.
Theo Harpers Bazaar, lấy cảm hứng từ buổi ghi hình ở Los Angeles, Jennie muốn gửi nghị lực và sức mạnh đến các cô gái dũng cảm đối mặt với những bất công trong cuộc sống, động viên họ hãy yêu bản thân và sống thật với cảm xúc của mình. liên hệ. Trang Korea Times ca ngợi tác phẩm tràn đầy năng lượng, khuyến khích phụ nữ được là chính mình, truyền tải thông điệp tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống.
Tuy nhiên, The Bias List – một trang đánh giá nhạc K-pop – chỉ cho Mantra 4,75/10 điểm, cho rằng chủ đề của bài hát hời hợt và sáo rỗng, đồng thời bài hát thu hút sự chú ý nhờ giai điệu, cách sản xuất và độ nổi tiếng. Giọng hát vốn có của Jennie.
Cảnh trong phim “Mantra” (trên) và trong phim “Giờ cao điểm” 1998. Ảnh: Tatler Asia
Về phần nhìn, MV thu hút sự chú ý với hình ảnh quyến rũ và vũ đạo khiêu khích. Cảnh đầu tiên trong video lấy cảm hứng từ bộ phim Rush Hour năm 1998 mà Thành Long đóng vai chính là một cô bé đang hát trong ô tô. Tiếp theo, Jennie xuất hiện với những chiếc xe cổ điển và nhảy múa.
Yahoo nhận xét mọi vẻ ngoài của nữ ca sĩ đều thời thượng và nóng bỏng. Nữ ca sĩ lăng xê trang phục siêu ngắn thông qua bodysuit và váy ngắn để lộ nội y của các hãng thời trang như Chanel, Jean Paul Gaultier, Dsquared2, Kitschy, Ben Doctor.
Jennie diện loạt trang phục siêu ngắn để thực hiện MV mới. Ảnh: Tatler Asia
Một bộ phận khán giả cho rằng Jennie khoe cơ thể quá đà và có động tác vũ đạo chạm ngực. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ của nữ ca sĩ đều hài lòng với sự trở lại của cô, đánh giá sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu, ca từ, vũ đạo và trang phục của cô. Hàng chục nghìn người nhận xét MV “rất Jennie” bởi cô luôn táo bạo và tạo nên xu hướng.
Jennie ra mắt cùng Rose, Lisa và Jisoo trong nhóm nhạc Blackpink vào năm 2016. Thời kỳ đầu, cô được coi là người dẫn đầu về phong cách thời trang của nhóm. Hiện tại, người đẹp đắt giá tại các show diễn thời trang, tham dự sự kiện, chụp hình tạp chí và làm đại sứ cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ. Jennie từng sang Việt Nam biểu diễn cùng các thành viên Blackpink vào tháng 7/2023. Cô sở hữu lượng fan đông đảo, với hơn 85 triệu người theo dõi trên Instagram.
Như Anh
Xem thêm:
Tổng hợp: Blog Người Hà Nội
Hãy là người bình luận đầu tiên